Thứ Ba, 23 tháng 6, 2020

Virgil van Dijk có vài lời nhắn gửi tới NHM Liverpool

Liverpool có thể vô địch Ngoại hạng Anh trên sân vận động không có khán giả, song trung vệ Virgil van Dijk khẳng định NHM luôn trong lòng mỗi ngôi sao của đội bóng thành phố Cảng. 

Kèo bóng đá châu âu
Kèo bóng đá châu á
Tỷ lệ kèo châu á
Tỷ lệ kèo châu âu
Tỷ lệ kèo bóng đá

Van Dijk gửi lời cảm ơn NHM Liverpool

Liverpool đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, hơn Man City, đội xếp thứ 2 khoảng cách 20 điểm. Mùa giải còn 8 vòng nữa là khép lại, chức vô địch đang nằm chắc trong tay đội bóng thành phố Cảng. Nếu Liverpool đánh bại Crystal Palace trên sân nhà ở vòng 31, đồng thời Man City không thắng Chelsea, Lữ đoàn đỏ sẽ chính thức vô địch.
 
Trung vệ Virgil van Dijk có vài lời nhắn gửi tới NHM Liverpool hình ảnh
Van Dijk nhắn gửi đến NHM Liverpool

Khi mà đại dịch Covid-19 vẫn chưa được kiểm soát hoàn toàn, Liverpool có thể vô địch Ngoại hạng Anh trên sân vận động không có khán giả. Tuy nhiên, trung vệ Virgil van Dijk khẳng định NHM luôn trong lòng mỗi ngôi sao của đội bóng thành phố Cảng, anh nói:

"Những người ủng hộ Liverpool không biến mất, họ chỉ ở một nơi khác thay vì trên các khán đài như thường lệ. CĐV không thể trực tiếp tới sân ủng hộ Liverpool, nhưng chúng tôi biết rằng có hàng triệu người đang theo dõi qua truyền hình, bởi vậy chúng tôi phải đền đáp niềm tin từ NHM".

"Đại dịch Covid-19 khiến mọi thứ thay đổi. Tôi và các đồng đội rất buồn khi không thể chứng kiến NHM tới sân, nhưng vì sức khỏe điều đó là cần thiết. Chắc chắn chúng tôi vẫn duy trì tinh thần thi đấu cao nhất, chúng tôi muốn giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu trong phần còn lại của mùa giải". 

Virgil van Dijk hiện đang là trụ cột không thể thay thế trong đội hình của Liverpool, đội bóng thành phố Cảng chuẩn bị biến trung vệ người Hà Lan thành người hưởng lương cao nhất lịch sử đội bóng ở bản hợp đồng mới (khoảng 250.000 bảng/tuần).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét